Gwobr Cyflenwr y Flwyddyn

Mae cyflenwyr yn chwarae rôl hanfodol ym maes caffael cyhoeddus. Mae’r Wobr hon yn cydnabod eu cyfraniad hanfodol ‒ waeth beth fo maint neu ffurf y sefydliad dan sylw. Mae’n dathu partneriaeth effeithiol a llwyddiannus rhwng prynwyr a chyflenwyr, a dull unedig o ddarparu gwasanaethau cyhoeddus rhagorol.

Sector: Sector Preifat neu Wirfoddol gyda chymeradwyaeth y Sector Cyhoeddus

Amserlen: Rhaid bod cais Gwobrau GO yn y categori hwn yn ymdrin â gweithgarwch yn ystod y cyfnod rhwng mis Ionawr 2024 a mis Mehefin 2025.

Cwestiynau Mynediad

Cefndir

Rhowch fanylion am gefndir y sefydliad sy’n cyflwyno cais ar gyfer y categori hwn. (Ni fydd yr ateb hwn yn cael ei sgorio)

Heriau a Goresgyn Rhwystrau:

Disgrifiwch yr heriau mwyaf sylweddol y mae eich sefydliad wedi’u hwynebu wrth ddarparu gwasanaethau i’r sector cyhoeddus. Sut y gwnaethoch eu goresgyn, a pha effaith gafodd hynny ar eich cwsmeriaid a’ch defnyddwyr terfynol?

Cydweithio a Gweithio mewn Partneriaeth:

Sut yr ydych wedi cydweithio â sefydliadau’r sector cyhoeddus neu randdeiliaid eraill i wella’r modd y caiff gwasanaethau eu darparu? Rhowch enghreifftiau penodol o sut y mae’r partneriaethau hynny wedi cyfrannu i ganlyniadau gwell.

Arloesi ac Arfer Gorau:

Pa ddulliau gweithredu arloesol neu arferion gorau y mae eich sefydliad wedi’u rhoi ar waith er mwyn hybu effeithlonrwydd a gwella perfformiad? Sut y mae’r rhain wedi bod o fudd i’ch cwsmeriaid a’r gymuned ehangach?

Dangos Gwerth a Manteision Ychwanegol:

Ym mha ffyrdd y mae eich sefydliad wedi gwneud mwy na’r hyn a ddisgwylir o ran darparu gwasanaethau, er mwyn cynnig gwerth ychwanegol? Tynnwch sylw at fentrau neu gamau gweithredu allweddol sydd wedi arwain at fwy o effeithlonrwydd, profiad gwell i gwsmeriaid, neu ganlyniadau gwell o ran gwasanaethau cyhoeddus.

Perfformiad a Chanlyniadau Mesuradwy:

Sut yr ydych yn mesur llwyddiant, a pha ganlyniadau gwirioneddol sy’n dangos effeithiolrwydd eich gwasanaethau? Dylech gynnwys unrhyw fetrigau, astudiaethau achos neu dystlythyrau sy’n dangos eich effaith.

Cynaliadwyedd a Thwf yn y Dyfodol:

Sut y mae eich sefydliad yn sicrhau cynaliadwyedd hirdymor o ran caffael yn y sector cyhoeddus? Pa gamau yr ydych yn eu cymryd er mwyn parhau i sicrhau rhagoriaeth ac addasu i heriau yn y dyfodol?

Entry Questions

Background
Please describe the procurement exercise that was undertaken and to whom the contract is being delivered. Please include details of why the procurement was undertaken, the aims and deliverables that were desired and the critical success factors to successful delivery. (This answer will not be scored)

What level of market engagement/market scoping was undertaken, whether within your own organisation or with end users, potential providers or any other interested groups (e.g. third sector, voluntary sector, etc.) to determine the best route to market and the outcomes that were achievable and whether this helped you to determine the best procurement route to take.

Please describe any barriers to success that you encountered, whether at pre-market engagement, during the procurement exercise or at implementation of the contract and explain how these were overcome.

Please explain what outcomes have been achieved to date, since the commencement of the contract and whether these match the deliverables anticipated at the outset. (Please include empirical evidence to support your answer)

In what areas has the contract exceeded the expectations of the authority, stakeholders and/or end users, such as through innovation or social/environmental initiatives, delivering over and above the core requirement. (Please provide evidence to support this)

As a result of this procurement, have these outcomes/benefits been shared both internally, across your organisation and with other organisations to help shape future procurement?